Thursday, April 11, 2013

Sử dụng hop link tại clickbank

Giả sử bạn đã tham gia clickbank và có một tài khoản trong đó nick là vitec chẳng hạn.
Bạn cũng đã tìm được sản phẩm ưng ý để quảng cáo.Bây giờ là lúc lấy affiliate link.Nhớ nick của bạn ở clickbank nhé.Trong ví dụ này nick là vitec.
Để ví dụ cho dễ hiểu, tôi lấy sản phẩm là PopupDomination và sau khi set up, affiliate của tôi sẽ là
http://vitec.PopDom.hop.clickbank.net
Giải thích: vitec ở trên là nick của tôi ở clickbank (như đã đề cập từ đầu) còn PopDom là của người bán (ví dụ này là người bán sản phẩm PopupDomination)
Phần còn lại là mặc định của clickbank
Đây là cấu trúc cơ bản nhất nếu bạn không muốn ẩn affiliate link.Thông thường nếu bạn lấy link affiliate từ trang chủ của người bán hàng khi bạn đăng ký affiliate thì link sẽ có dạng trên ( AFFILIATE.VENDOR.hop.clickbank.net) .
Bạn lấy link affiliate thông qua clickbank promote products thì cũng tương tự nếu bạn biết được nick người bán sản phẩm đó hoặc là bạn có thể chọn link affiliate đã được mã hóa để tránh lộ ra affiliate link của bạn.Lý do tại sao thì chắc hẳn bạn cũng đã nghĩ ra.
Hình dưới đây là ví dụ lấy link affiliate bình thường và đã được mã hóa.
http://hungmarketing.com/wp-content/uploads/2009/04/clickbank-enternick.jpg
Để kiểm tra xem link affiliate của bạn có hoạt động chính xác không, bạn vô thử link affiliate của bạn và click mua hàng và coi phía dưới cùng nếu thấy có nick của bạn ở đó thì link hoạt động tốt.Lấy ví dụ  http://vitec.PopDom.hop.clickbank.net

0 comments:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Affiliate Network Reviews